แนะนำ Top 5 มอเตอร์ไซค์ Suzuki รุ่นไหนบ้างที่น่าซื้อ

Top 5 มอเตอร์ไซค์ รถจักรยานยนต์ซูซูกิเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถสองล้อที่คนไทยส่วนใหญ่เห็นได้ชัดเจนว่าได้ขยายตลาดรถจักรยานยนต์จากบริษัทนี้ให้ครอบคลุมแบรนด์อย่างฮอนด้าหรือยามาฮ่า แต่พูดถึงสินค้ามอเตอร์ไซค์ของซูซูกิก็มีนะ ออกมาไม่น้อยเหมือนกันหมดทุกประเภทสำหรับบิ๊กไบค์หรือมอเตอร์ไซค์ ซูซูกิ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถสองล้อที่คนไทยพัฒนาขึ้นมาเพื่อลองใช้รถจักรยานยนต์ บริษัทนี้เคยมีบริษัทใหญ่ๆ อย่าง Honda หรือ Yamaha แต่เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์จาก Suzuki ก็มีให้เลือกไม่มากนัก ทั้งสปอร์ตไบค์คันใหญ่และมอเตอร์ไซค์ขนาดทั่วไป Honda

และนี่คือสกู๊ปพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ โดยเฉพาะ 5 รุ่นแนะนำที่น่าซื้อจากแบรนด์นี้ ไม่นับบิ๊กไบค์ เน้นการใช้งานกับผลิตภัณฑ์จักรยานที่มีขนาดเครื่องยนต์ตั้งแต่ 100-200 ซีซี. โดยในรถแต่ละประเภทก็จะมีรุ่นที่รองรับ

Suzuki ADDRESS

ในยุคนี้เป็นรถยนต์แห่งยุคเกียร์อัตโนมัติเราจึงอยากนำเสนอ Suzuki ADDRESS เกียร์อัตโนมัติสไตล์ครอบครัวใหม่คันแรกที่น่าซื้อจาก Suzuki ที่เพิ่งเปิดตัวขายในไทยไม่นานนี้ มาพร้อมดีไซน์และสีสันของตัวรถโดนใจวัยรุ่น เส้นสายที่เฉียบคมซ่อนความสปอร์ตที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอย 5 ก้าน ไฟหน้ามัลติรีเฟล็กเตอร์ขนาดใหญ่แบบใส และแถบท้ายรถสไตล์สปอร์ต yamaha

ส่วนความอเนกประสงค์ก็ “ครบครัน” สำหรับการใช้งานทุกประเภท จากช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ที่ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้สบายๆ กำลังที่จัดให้ จะเป็นเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 113 ซีซี. Single Overhead Camshaft ยืดหยุ่นได้ทุกจังหวะการขับขี่ ทั้งความสดของรุ่นและราคาเริ่มต้นไม่ถึง “ครึ่งแสน” ทำให้ Suzuki ADDRESS คันนี้เป็นหนึ่งในรายชื่อรถจากซูซูกิที่น่าซื้อไม่ยาก

Suzuki GD110HU

เมื่อมันคลาสสิค มันก็ “น่าฆ่า” เหมือนมอเตอร์ไซค์สไตล์เท่ๆ คันนี้ ที่จำลองดีไซน์ให้ความรู้สึกวินเทจเต็มพิกัด ไฟหน้าทรงกลมขนาดใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MY LIFE MY RETRO” ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่จากยุคต่างๆ อย่างลงตัว ภายใต้รูปทรงคลาสสิก รวมถึงจอเกจ, โช้คอัพคู่ และเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 113 ซีซี ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด อัตราเร่งดีเยี่ยมและประหยัดน้ำมันสูงสุด “เจแปน!” ทุกมุมแบบนี้ เลยต้องยก Suzuki GD110HU อีกหนึ่งคันจาก Suzuki ที่น่าซื้อครับ Honda

Suzuki GSX-R 150

 

หากพูดถึงรุ่นที่สปอร์ตที่สุดที่ยังไม่ใช่บิ๊กไบค์ โมเดลที่สืบเชื้อสายมาจากรุ่นใหญ่ของบริษัทโดยสิ้นเชิง โดยรุ่นนี้มีขนาดอยู่ในช่วง 150 ซีซี อำนวยความสะดวกในการใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัว และรุ่นนี้ไม่ต้องซื้อถึงแสน ถ้าไม่มีจะมีรถอะไร? “โลมาน้อยนักซิ่ง” Suzuki GSX-R 150 คันนี้มาพร้อมดีไซน์รถสปอร์ตเต็มตัว สร้างตามรุ่นใหญ่อย่าง GSX-R1000R ที่ยกมาจนถึงสีตัวรถ yamaha

ติดตั้งระบบไฟฟ้า DOHC 4 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเชื้อเพลิง FUEL INJECTION ครบครันด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัยครบครัน มาตรวัดทั้งสองแบบ MULTI-FUNCTION, FULL LCD INSTRUMENT CLUSTER, ไฟหน้าแบบ LED, ระบบกุญแจรีโมท KEYLESS ENTRY และ PUSH START สุดยอดแห่งความสปอร์ตและเทคโนโลยีต้องคันนี้ คุณต้องเลือก GSX-R 150

Suzuki GSX-S150

สปอร์ตให้เต็มที่และหยุดที่ความแตกต่าง! ก็ต้องสปอร์ตเน็กเก็ตคันนี้จาก Suzuki กับ “GSX-S150” สตรีทไบค์สายตรงจาก GSX-S SERIES เพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ให้เหมาะกับถนนเมืองไทย จุดเด่นที่โดดเด่นที่สุดคือไฟหน้าที่มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ ระบบมาตรวัดดิจิตอลเต็มรูปแบบ MULTI-FUNCTION, FULL LCD และยังมาพร้อมกับขนาด 150 ซีซี. เครื่องยนต์ DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ พละกำลังเทียบได้กับรถสปอร์ตรุ่นก่อนอย่าง GSX-R 150 ถ้าจิตวิญญาณของคุณใช่ คำตอบคือ สปอร์ตเน็กเก็ตจาก Suzuki ไม่สามารถมีทางเลือกอื่นได้ ถ้าไม่ใช่คันนี้: Suzuki GSX-S150

Suzuki BURGMAN200 ABS

มาดูฝั่งสกู๊ตเตอร์กับ Suzuki BURGMAN200 ABS คันนี้ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกมุมมอง การขับรถในเมืองสามารถทำได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ ขี่ทางไกลก็สบาย “ไม่ปวดหลัง” พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรอบคัน รวมถึงช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหน้า 2 ช่อง, ช่องเก็บของอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ใต้เบาะนั่งพร้อมไฟ, ล้ำสมัยยิ่งขึ้นด้วยแผงหน้าปัดที่ครบครันทุกฟังก์ชั่นด้วยมาตรวัดความเร็วและมาตรวัดรอบเครื่องยนต์,

นาฬิกา, ไฟเตือนและสัญญาณต่างๆ โชว์ผลงานการขับขี่แบบ ECO DRIVE แบบทัวร์ริ่ง หรือเน้นนั่งสบายเป็นหลัก Suzuki BURGMAN200 ABS คันนี้รับรองถูกใจคุณแน่นอน และนี่คือ 5 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ Suzuki ที่พวกเรา Bikeandmotor อยากแนะนำให้คุณรู้จัก และยังมีรุ่นอื่นๆ จาก Suzuki อีกมากมายที่รอให้คุณเลือกสรรในสไตล์ของคุณ ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “วิถีชีวิต Suzuki” คุณมีสไตล์แบบไหน? Top 5 มอเตอร์ไซค์

บทความที่เกี่ยวข้อง