รีวิว มอเตอร์ไซค์yamaha กับ 5 อันดับที่ ขายดีที่สุด

มอเตอร์ไซค์yamaha ทริปนี้น่าจะรวม 8 รุ่นเกียร์ออโต้ของ Yamaha ยอดนิยมได้แก่ Nmax, Xmax, Grand Filano Hybrid, LEXi – LEXi S, Fino 2019, GT125, AEROX 155 และ QBIX โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารใจดีของยามาฮ่า นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานคณะกรรมการบริหาร และนางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มและแบรนด์รถยนต์ออโตเมติก การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และผู้นำสื่อในการขับเคลื่อน ไปชมธรรมชาติที่สวนผึ้งด้วย

อันดับที่ 5 QBIX 125 (ราคาเริ่มต้น 54,000 – 60,400 บาท)

เริ่มต้นที่อันดับ 5 Yamaha QBIX 125 รถยนต์ที่มีสไตล์โดดเด่น ไม่เหมือนชาวบ้าน ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ใบหน้าแบน แต่สิ่งที่โดดเด่นและดึงดูดใจวัยรุ่นน่าจะเป็นเรื่องสีสัน มีให้เลือกมากมายจนตาพร่า ดีไซน์ได้รับการออกแบบให้มีความเท่ แต่ซ่อนอยู่ในความน่ารักแบบมินิมอล สามารถขี่ในเมืองได้ หน้าสั้น เลี้ยวง่าย คล่องตัว แม้ผู้หญิงก็ขี่ได้ ผู้ชายก็ขี่ได้สบายๆ คนหนุ่มสาวและวัยรุ่นถูกใจสิ่งนี้ กวาดยอดขายได้อย่างสวยงามตั้งแต่ต้นปี – กรกฎาคม 2562 ที่ = 7,394 คัน

เครื่องยนต์ QBIX BLUE CORE 125 ซีซี เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ระบายความร้อนได้ดีขึ้น ลดการสูญเสียกำลัง ช่วยให้สมรรถนะอันทรงพลังควบคู่ไปกับการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และช่วยลดมลพิษเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมตอบสนองผู้ขับขี่ยุคใหม่ด้วยฟีเจอร์เด่นครบชุด ทั้ง FULL LED HEADLIGHT ไฟหน้าแบบ LED และไฟหรี่พร้อม FULL LED TAILLIGHT ไฟท้าย และไฟเบรก LED ที่มีดีไซน์แตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Honda

มาตรวัดความเร็ว FULL LCD ดีไซน์ Gadget มีสไตล์ MOBILE CHARGER SOCKET ช่องชาร์จในรถยนต์ ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 22.5 ลิตร สามารถเก็บอุปกรณ์ส่วนตัวได้มากมาย ครบครันด้วยไฟส่องสว่าง กุญแจรีโมท ANSWER BACK SYSTEM เปิดช่องกุญแจอัตโนมัติ และส่งสัญญาณแสดงตำแหน่งของรถ, ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ STOP & START SYSTEM เครื่องยนต์จะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อรถจอดอยู่กับที่ และเพียงบิดคันเร่งเครื่องยนต์ก็จะสตาร์ทต่อทันที ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น ปกป้องสิ่งแวดล้อม yamaha

อันดับที่ 4 Yamaha Xmax 300 (ราคา 168,000 – 168,600 บาท)

ขยับขึ้นมาเป็นรุ่นที่ใหญ่ขึ้นเหมาะกับหนุ่มๆ สาวๆ วัยทำงาน และโดยเฉพาะหากคุณเป็นคนที่ชอบเดินทางและขับรถทางไกล Xmax 300 ก็ถือว่าตอบโจทย์คุณได้ค่อนข้างดี ในแง่ของการออกแบบไม่มีอะไรจะพูดมากนัก เพราะผมได้เห็นกับตาตัวเอง จะเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา มุมไหนก็หล่อ ไฟหน้าเป็นแบบ LED ส่องสว่างมาแต่ไกล ที่นั่งขนาดใหญ่รองรับการเดินทางระยะไกลไม่ว่าจะไปเป็นคู่หรือแข่งคนเดียวก็พาคุณไปได้ไม่เหนื่อย แถมยังประหยัดเงินได้อีกด้วย โช้คอัพก็ดีเช่นกัน ดูดซับแรงกระแทกเพื่อความนุ่มนวลลงตัว กลายเป็นรถขายดี ด้วยยอดขายต้นปี-กรกฎาคม 2562 ที่ 10,066 คัน

ยามาฮ่า ทั้งสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ ปลดล็อคแฮนด์ ปลดล็อคเบาะ ปลดล็อคฝาถังแก๊ส รวมถึงสัญญาณตอบกลับ ANSWER BACK ช่วยเพิ่มความเรียบง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น โช้คอัพหน้ามาพร้อมแกนโช้คขนาดใหญ่ 33 มม. เพิ่มความสามารถในการดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างนุ่มนวลและนุ่มนวล

อันดับที่ 3 ยามาฮ่า Aerox 155 (ราคาเริ่มต้น 63,900 – 74,400 บาท)

สกู๊ตเตอร์ดีไซน์กึ่งสปอร์ต บอกเลยว่าเป็นรถที่เร้าใจอยู่เสมอเหมือนพร้อมลุยในสนามแข่งทั้งแบบมี ABS และไม่มี ABS ให้เลือก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อัตราความประหยัดของ Aerox 155 ได้รับการพิสูจน์โดยการขับรถข้ามประเทศด้วยด้ามขวานไปยังเซปัง มาเลเซียยังได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ Aerox 155 ใหม่ ทั้งประหยัดกว่าเดิม เครื่องยนต์แน่น ออกตัวนุ่มนวล กลางและท้ายไหลลื่นตามสไตล์ 155 เอาใจคนชอบความแรง เท่ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ผู้ชาย คนทำงานที่ยังต้องการความตื่นเต้น รถคันนี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างลงตัว จึงสามารถกวาดยอดขายได้อย่างสวยงาม อันดับ 3 ตั้งแต่ต้นปี-กรกฎาคม 2562 ด้วยจำนวน 13,277 คัน

Yamaha Aerox 155 รุ่นปี 2019 จิตวิญญาณแห่งแชมป์ สปอร์ตอย่างแท้จริง ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่หน้าจรดหลัง ตั้งแต่ Full LCD Digital Meter มิเตอร์ดิจิตอลเนกาทีฟขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย ครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมไฟแสดงการทำงานของระบบวาล์วแปรผัน (VVA) และมาตรวัดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบเรียลไทม์ ไฟหน้าแบบ Twin LED ไฟหน้าแบบ Twin LED ดีไซน์สปอร์ตดุดัน สว่างสดใสทุกระยะ ไฟท้าย LED. ไฟท้าย LED ออกแบบตามสายพันธุ์รถสปอร์ต มีด้ามจับกันตกในตัว Mega Box ความจุ 25 ลิตร ใหญ่มาก ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้ Honda

อันดับที่ 2 Yamaha Nmax (ราคา 78,200 – 81,000.-)

คนรุ่นใหม่หรือคนมีครอบครัวต้องทุ่มใจให้กับ Nmax คันนี้ สกู๊ตเตอร์ที่มีมงกุฎที่สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์ ขนาด ABS ดิสก์หน้าและหลังพร้อมช่องเก็บของขนาดใหญ่ เริ่มต้นไม่ต้องเหนื่อย กลางๆ ปลายๆ โดนใจทั้งพี่วินและผู้ส่งสารที่ต้องใช้เวลา แฟนๆ Nmax ทุกคนยังคงตั้งตารอที่จะได้เห็นโฉมใหม่ของของขวัญจากรถครอบครัวคันนี้ ซึ่งยังไม่มีวี่แวว แต่ยังพอตื่นเต้น.. ยอดขายตั้งแต่ต้นปี-กรกฎาคม 2562 มีจำนวน 14,719 คัน

Yamaha Nmax 155cc ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE ขนาด 155cc เทคโนโลยีอันทรงพลัง และความประหยัดที่เหนือกว่า ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ ตอบโจทย์ทุกความตื่นเต้นของชีวิตได้อย่างเต็มที่ Yamaha Nmax 155cc สีใหม่ มาพร้อมดีไซน์หรูหราพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำด้วยหน้าปัด FULL LCD ดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัยเต็มรูปแบบ และแสดงอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงแบบเรียลไทม์ yamaha

อันดับที่ 1 Grand Filano Hybrid (ราคาเริ่มต้น 57,500 – 62,000 บาท)

Yamaha Grand Filano Hybrid แกรนด์ ฟรีลาโน่ (ไฮบริด) คันนี้ ที่สุดของที่สุดแห่งความประหยัดและมีดีไซน์โมเดิร์น หยิบจับ จะแต่งอะไรก็สวย ยกให้เขาเลย Grand Filano Hybrid ขนาดผู้บริหารระดับสูง พี่หมู พงศธร และพี่บี๋ ต้องออกโรงมาขี่พาทัวร์ด้วยตัวเอง ทั้งอัตราเร่ง ความสมูท และดีไซน์น่ารัก ช่องเก็บของก็ใหญ่กว้าง ที่สำคัญพอเป็นรถที่กึ่งไฮบริดมันประหยัดน้ำมันแบบขอบอกตรงนี้! หากจะหารถใช้งานจริงๆ ทั้งกิน เที่ยว ขนของ หรือไปกันแบบ 2 ต่อ 2 กับคู่รัก อย่าลังเลเลยจ๊ะ ซื้อจ้าซื้อ // ยอดขายตั้งแต่ต้นปี – กรกฎาคม 2562 อยู่ที่ 37,649 คัน

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ เอบริด เอบีเอส ใหม่ (Yamaha Grand Filano Hybrid ABS) เทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE น้ำหนักลดลง 840 กรัม เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด ด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่ออกแบบครีบระบายความร้อนใหม่ เผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น อัตราส่วนกำลังอัดสูงถึง 11:1 จุดระเบิดดีขึ้น ลดแรงเสียดทาน และระบายความร้อนได้ดีขึ้น แบบ 1 สูบ 2 วาล์ว SOHC 125 ซีซี 8.2 แรงม้า แรงบิด 10.2 นิวตันเมตร มอเตอร์ไซค์yamaha

บทความที่เกี่ยวข้อง

  • รถมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่ จาก Yamaha ที่จะเปิดตัวในไทยปีนี้
  • มอเตอร์ไซค์ Honda รุ่นไหนดี ปี 2024 ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน
  • มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า น่าจับตามอง ปี 2023 พร้อมทริคก่อนซื้อ